0 Sản phẩm
Chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng

Chính Sách Bảo Hành Sửa Chữa

Chính Sách Bảo Hành Và Sửa Chữa

Hồng Nguyễn luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng trước và sau khi mua hàng bằng những chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo và tận tâm. Vì vậy, trong thời gian sử dụng sản phẩm, nếu gặp bất kì trục trặc nào do lỗi kỹ thuật, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp Trung tâm bảo hành của hãng (thông tin ghi trên phiếu bảo hành) hoặc Trung tâm chăm sóc khách hàng của Hồng Nguyễn để được giúp đỡ.

Những sản phẩm được bảo hành miễn phí khi đảm bảo các điều kiện sau:

  • Sản phẩm còn thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành (tính từ ngày được ghi trên hóa đơn, chứng từ mua hàng).
  • Thời hạn bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả sự cố về mặt kỹ thuật.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do linh kiện cấu thành sản phẩm hoặc do lỗi nhà sản xuất.
  • Phải có phiếu bảo hành và tem bảo hành của hãng trên sản phẩm (nếu có), phiếu xuất hàng của Hồng Nguyễn.
  • Số máy và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc mất đi.
  • Số máy trên sản phẩm, trên phiếu bảo hành và trên phiếu xuất hàng phải giống nhau.

Những sản phẩm không được bảo hành trong các trường hợp sau:

  • Hư hỏng do thiên tai, tai nạn hoặc sử dụng sai hướng dẫn, ví dụ: Sét đánh, nguồn điện không ổn định, chất lỏng vào, rơi vỡ, nứt vỡ do va đập, bảo dưỡng sai hướng dẫn…
  • Hư hỏng do bị các loại động vật chui vào trong sản phẩm.
  • Sản phẩm đã bị thay đổi hoặc sửa chữa tại các nơi không được chỉ định bởi hãng.
  • Màn hình LCD có từ 4 điểm chết trở xuống.
  • Mất hoặc hư hỏng phần mềm, ứng dụng, dữ liệu.
  • Lỗi (sự cố) phát sinh cho sản phẩm do việc dùng kết hợp với các phụ kiện, sản phẩm, thiết bị phụ thuộc, thiết bị ngoại vi khác hoặc sử dụng phần mềm không phù hợp.
  • Lỗi (sự cố) phát sinh cho sản phẩm do việc sử dụng phụ kiện không chính hãng.
  • Nhãn ghi model sản phẩm, số seri máy và/ hoặc tem niêm trên sản phẩm không còn nguyên vẹn hoặc không đọc được.
  • Phiếu bảo hành không hợp lệ (các thông tin trên phiếu không được điền đầy đủ, bị tẩy xóa hoặc sửa lại); Không có phiếu bảo hành hoặc không có dữ liệu bảo hành trên hệ thống dữ liệu của công ty.
  • Số IMEI trong máy điện thoại di động (bấm *#06#) và số IMEI in trên nhãn máy không giống nhau.
  • Các hư hỏng do lỗi của nhà cung cấp mạng điện thoại, dịch vụ truyền hình hoặc mạng internet.
  • Điện thoại bị khóa máy hoặc khóa SIM.
  • Các bộ phận bị hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng: Vỏ máy, bàn phím… 
  • Không bảo hành các phụ kiện kèm theo sản phẩm 

- Các sản phẩm Tivi và dàn Home Theatre có đủ điều kiện bảo hành sẽ được sửa chữa miễn phí tại nhà (chỉ áp dụng cho sản phẩm của Sony trong phạm vi nội ô của thành phố, thị xã có Trung tâm bảo hành của Sony).
- Việc bảo hành không bao gồm việc hỗ trợ kỹ thuật phần cứng (kết nối, lắp đặt…) hoặc hướng dẫn sử dụng phần mềm.
- Quý khách phải sao lưu tất cả các phần mềm, ứng dụng, dữ liệu hoặc bất kỳ nội dung nào khác được lưu trữ trong sản phẩm trước khi gửi sản phẩm cho chúng tôi hay hãng kiểm tra, sửa chữa. Quý khách phải hiểu tất cả các nội dung lưu trữ trong sản phẩm có thể bị hư hỏng, mất mát hoặc sẽ bị định dạng lại trong quá trình kiểm tra, sửa chữa; Và chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp nào của Quý khách phát sinh từ sự hư hỏng hoặc mất mát này.
- Sau khi kiểm tra, sửa chữa, sản phẩm có thể sẽ được cấu hình trở về tình trạng xuất xưởng ban đầu (tùy thuộc vào sự sẵn có của phần mềm phục hồi).
- Trước khi mang sản phẩm đến sửa chữa, quý khách phải chắc chắn gỡ bỏ tất cả các linh kiện, phụ kiện, thiết bị gắn thêm mà không được cung cấp hoặc bảo hành bởi hãng. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về sự hư hỏng hoặc mất mát của chúng (nếu có) trong quá trình sửa chữa.