0 Sản phẩm
Chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng

Chính sách bán hàng

HNG cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi trong Tp.HCM, qua bưu điện hoặc qua Công ty dịch vụ giao hàng của chúng tôi.

1. Phạm vi áp dụng:

  • Đối với những đơn hàng trong khu vực TP.HCM, Công ty chúng tôi sẽ giao trực tiếp, bưu điện hoặc qua dịch vụ công ty giao nhận của chúng tôi (tuỳ điều kiện gần xa).
  • Đối với những đơn hàng ở các Tỉnh - Thành khác sẽ được giao hàng qua bưu điện hoặc dịch vụ công ty giao nhận của chúng tôi.
2. Sản phẩm áp dụng giao hàng:
  • Máy quay, máy chụp hình, điện thoại, đầu đĩa, tai phone, các sản phẩm và phụ kiện có kích thước, trọng lượng nhỏ sẽ được giao hàng trên "Toàn Quốc".
  • Tivi, dàn âm thanh có kích thước và trọng lượng lớn chỉ giao hàng trong khu vực nội thành "TP.HCM" (Trừ các Quận 9, Huyện Bình Chánh, Nhà Bè, Cần Giờ, Củ Chi, Hóc Môn)
3. Thời gian giao nhận hàng:
  • Đơn hàng trong khu vực TP.HCM:
    • Đối với các đơn hàng tại TP.HCM (áp dụng với các Quận nội thành), Quý khách sẽ nhận được sản phẩm trong vòng 24h kể từ khi chúng tôi nhận được đơn đặt hàng và gọi xác nhận đơn hàng cùng Quý Khách.
    • Đối với các đơn hàng tại TP.HCM (áp dụng với các Quận - Huyện ngoại thành), Quý khách sẽ nhận được sản phẩm trong vòng 24h - 48h kể từ khi chúng tôi nhận được đơn đặt hàng và gọi xác nhận đơn hàng cùng Quý Khách.
  • Đơn hàng ở các Tỉnh, Thành khác: 
    • Đối với các đơn hàng ở các Tỉnh, Thành khác, Quý khách sẽ nhận được sản phẩm trong vòng 2 - 5 kể từ khi chúng tôi nhận được đơn đặt hàng và gọi xác nhận đơn hàng cùng Quý Khách (tuỳ vào điện kiện gần xa).
  • Lưu ý:
    • Đối với những đơn hàng phát sinh sau 17h sẽ được liên hệ và giao hàng vào sáng hôm sau.
    • Đối với những đơn hàng phát sinh vào chiều thứ 7 hoặc Chủ nhật sẽ được liên hệ giao hàng vào sáng thứ 2.
    • Khi đặt hàng Quý Khách vui lòng điền thông tin chính xác và đầy đủ, để Công ty chúng tôi có thể giao hàng đến Quý Khách nhanh chóng và hiệu quả nhất.
    • Nếu quá thời hạn giao hàng đã cam kết mà Quý khách vẫn chưa nhận được sản phẩm đã đặt, Quý khách vui lòng thông báo tới bộ phận Chăm sóc khách hàng của Chúng tôi theo số điện thoại 08- 3820 5741 / ext: 109-110 hoặc địa chỉ email: sale@hongnguyensc.com.vn để được hỗ trợ.
4. Chi phí vận chuyển :
1) Khu vực TP.HCM:
  • Miễn phí giao hàng: Đối với những đơn hàng có tổng giá trị trên "200.000 VND" (Áp dụng giao cả Tivi và Dàn âm thanh có kích thước lớn) ở các quận như: Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 10, 11, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Gò Vấp, Tân Bình, Thủ Đức, Bình Tân. Những Quận-Huyện còn lại như: Quận 9, Huyện Bình Chánh, Nhà Bè, Cần Giờ, Củ Chi, Hóc Môn (không áp dụng giao tivi và dàn âm thanh có kích thước lớn)
  • Tính phí giao hàng: Đối với những đơn hàng có tổng giá trị dưới "200.000 VND". Với biểu phí giao hàng như sau:
Tên Vùng/Miền Phí vận chuyển
TP Hồ Chí Minh >> Quận 1 20,000
TP Hồ Chí Minh >> Quận 2 20,000
TP Hồ Chí Minh >> Quận 3 20,000
TP Hồ Chí Minh >> Quận 4 20,000
TP Hồ Chí Minh >> Quận 5 20,000
TP Hồ Chí Minh >> Quận 6 20,000
TP Hồ Chí Minh >> Quận 7 20,000
TP Hồ Chí Minh >> Quận 8 20,000
TP Hồ Chí Minh >> Quận 9 40,000
TP Hồ Chí Minh >> Quận 10 20,000
TP Hồ Chí Minh >> Quận 11 20,000
TP Hồ Chí Minh >> Quận 12 40,000
TP Hồ Chí Minh >> Bình Chánh 40,000
TP Hồ Chí Minh >> Bình Tân 40,000
TP Hồ Chí Minh >> Bình Thạnh 20,000
TP Hồ Chí Minh >> Cần Giờ 40,000
TP Hồ Chí Minh >> Củ Chi 40,000
TP Hồ Chí Minh >> Gò Vấp 20,000
TP Hồ Chí Minh >> Hóc Môn 40,000
TP Hồ Chí Minh >> Nhà Bè 40,000
TP Hồ Chí Minh >> Phú Nhuận 20,000
TP Hồ Chí Minh >> Tân Bình 20,000
TP Hồ Chí Minh >> Tân Phú 40,000
TP Hồ Chí Minh >> Thủ Đức 40,000

2) Khu vực Tỉnh - Thành khác:
  • Miễn phí giao hàng: Đối với những đơn hàng có tổng giá trị trên "500.000 VND" (Không Áp dụng giao Tivi và Dàn âm thanh có kích thước lớn)
  • Tính phí giao hàng: Đối với những đơn hàng có tổng giá trị dưới "500.000 VND". Với biểu phí giao hàng như sau:
Tên Vùng/Miền Phí vận chuyển
Hà Nội 70,000
An Giang 50,000
Bà Rịa-Vũng Tàu 50,000
Bắc Cạn 70,000
Bắc Giang 70,000
Bạc Liêu 50,000
Bắc Ninh 70,000
Bến Tre 40,000
Bình Định 60,000
Bình Dương 50,000
Bình Phước 60,000
Bình Thuận 50,000
Cà Mau 60,000
Cần Thơ 60,000
Cao Bằng 80,000
Đà Nẵng 70,000
Đắc Nông 60,000
Đắk Lắk 60,000
Điện Biên 80,000
Đồng Nai 60,000
Đồng Tháp 60,000
Gia Lai 60,000
Hà Giang 80,000
Hà Nam 70,000
Hà Tĩnh 80,000
Hải Dương 80,000
Hải Phòng 80,000
Hậu Giang 60,000
Hoà Bình 80,000
Hưng Yên 80,000
Khánh Hòa 60,000
Kiên Giang 60,000
Kon Tum 60,000
Lai Châu 80,000
Lâm Đồng 60,000
Lạng Sơn 80,000
Lào Cai 80,000
Long An 60,000
Nam Định 80,000
Nghệ An 80,000
Ninh Bình 80,000
Ninh Thuận 60,000
Phú Thọ 80,000
Phú Yên 60,000
Quảng Bình 80,000
Quảng Nam 80,000
Quảng Ngãi 80,000
Quảng Ninh 80,000
Quảng Trị 80,000
Sóc Trăng 60,000
Sơn La 80,000
Tây Ninh 60,000
Thái Bình 80,000
Thái Nguyên 80,000
Thanh Hóa 80,000
Thừa Thiên-Huế 80,000
Tiền Giang 60,000
Trà Vinh 60,000
Tuyên Quang 80,000
Vĩnh Long 60,000
Vĩnh Phúc 80,000
Yên Bái 80,000

  • Lưu ý : 
    - Biểu giá có thể thay đổi tuỳ theo điều kiện giao hàng của đơn vị dịch vụ giao hàng cho Công ty

5. Đối tác liên kết vận chuyển:

  • Công ty cổ phần dịch vụ GIAO HÀNG NHANH (www.giaohangnhanh.vn)
  • Công ty cổ phần chuyển pháp nhanh TÍN THÀNH VN (www.ttcvina.com)
  • Công ty cổ phần chuyển pháp nhanh BƯU ĐIỆN (www.ems.com.vn)

Hình thức thanh toán :

Hiện nay Công ty chúng tôi có 2 hình thức thanh toán: 
  • Thanh toán tiền mặt: giao hàng đến nhận tiền trực tiếp (hình thức COD) 
  • Thanh toán qua cổng OnePay:
    - Thanh toán qua thẻ Quốc Tế: 

    - Thanh toán qua thẻ Nội Địa: 

Quy định đổi - trả sản phẩm

HỒNG NGUYỄN THỰC HIỆN ĐỔI HÀNG/TRẢ LẠI TIỀN CHO QUÝ KHÁCH, NHƯNG KHÔNG HOÀN LẠI PHÍ VẬN CHUYỂN HOẶC LỆ PHÍ GIAO HÀNG, TRỪ NHỮNG TRƯỜNG HỢP SAU:

  • Không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như bong tróc, bể vỡ xảy ra trong quá trình vận chuyển,…
  • Không đạt chất lượng như: quá hạn sử dụng, hết bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất,...

 

QUÝ KHÁCH VUI LÒNG KIỂM TRA HÀNG HÓA VÀ KÝ NHẬN TÌNH TRẠNG VỚI NHÂN VIÊN GIAO HÀNG NGAY KHI NHẬN ĐƯỢC HÀNG. KHI PHÁT HIỆN MỘT TRONG CÁC TRƯỜNG HỢP TRÊN, QUÝ KHÁCH CÓ THỂ TRAO ĐỔI TRỰC TIẾP VỚI NHÂN VIÊN GIAO HÀNG HOẶC PHẢN HỒI CHO CHÚNG TÔI TRONG VÒNG 24H THEO ĐƯỜNG DÂY NÓNG (08)3820 5741 - Ext: 109, 110, 112.

HỒNG NGUYỄN SẼ KHÔNG CHẤP NHẬN ĐỔI/TRẢ HÀNG KHI:

  • Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
  • Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,…
  • Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc hàng hóa.
  • Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định)
  • Quý khách đã kiểm tra và ký nhận tình trạng hàng hóa nhưng không có phản hồi trong vòng 24h kể từ lúc ký nhận hàng.

Chú ý:

  • Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng hai (02) tuần tính từ ngày nhận đủ thông tin và chứng từ từ Quý khách hàng.
  • Việc đổi hàng, sửa chữa sẽ được thực hiện theo đúng quy định của nhà cung cấp, nhà sản xuất, hoặc nhà bảo hành được ủy quyền của nhà cung cấp, nhà sản xuất đó

Hồng Nguyễn luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng trước và sau khi mua hàng bằng những chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo và tận tâm. Vì vậy, trong thời gian sử dụng sản phẩm, nếu gặp bất kì trục trặc nào do lỗi kỹ thuật, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp Trung tâm bảo hành của hãng (thông tin ghi trên phiếu bảo hành) hoặc Trung tâm chăm sóc khách hàng của Hồng Nguyễn để được giúp đỡ.

Tất cả các sản phẩm được bảo hành chính hãng chi tiết như sau:

Đối với Sản Phẩm Sony:

Chính sách Bảo hành và Sửa chữa

1.      Việc bảo hành có giá trị tại các Trung tâm bảo hành ủy quyền do Công ty Sony Electronics Việt Nam chỉ định.

2.      Thời hạn bảo hành của các sản phẩm:

·      Các loại tivi, máy quay phim, máy ảnh số: 24 tháng tính từ ngày mua, nhưng không quá 30 tháng kể từ ngày phát hành phiếu bảo hành hoặc ngày xuất hàng của Công ty Sony Electronics Việt Nam.

·      Các sản phẩm điện thoại di động đã được đăng ký bảo hành trên hệ thống bảo hành điện tử của Cty Sony Electronics Việt Nam: 12 tháng tính từ ngày mua. Thời hạn bảo hành phụ kiện kèm theo bằng phân nửa thời hạn bảo hành điện thoại.

·      Các loại sản phẩm khác (trừ phụ kiện): 12 tháng tính từ ngày mua, nhưng không quá 18 tháng kể từ ngày phát hành phiếu bảo hành hoặc ngày xuất hàng của Công ty Sony Electronics Việt Nam.

·      Các loại phụ kiện bán riêng, không đi kèm theo sản phẩm:

a.       Loại phụ kiện có kèm theo phiếu bảo hành: Theo thời hạn ghi trên phiếu.

b.      Loại phụ kiện không kèm theo phiếu bảo hành: 03 tháng tính từ ngày mua trên hóa đơn tài chính.

Lưu ý: Để bảo đảm quyền lợi bảo hành, Quý khách hãy yêu cầu nơi bán hàng cung cấp hóa đơn tài chính khi mua sản phẩm và xuất trình hóa đơn này khi sử dụng dịch vụ bảo hành. Trường hợp Quý khách không thể chứng minh được ngày mua, ngày phát hành trên phiếu bảo hành hoặc ngày xuất hàng của Cty Sony Electronics Việt Nam sẽ được xem như là ngày mua.

3.      Không bảo hành các phụ kiện kèm theo sản phẩm, ngoại trừ các phụ kiện sau: pin và bộ cấp điện của VAIO và điện thoại di động, bộ nguồn của tivi.

4.      Trong thời hạn bảo hành, sản phẩm được sửa chữa miễn phí khi các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng hoặc hỏng do lỗi sản xuất.

5.      Sản phẩm không được bảo hành trong các trường hợp sau:

·        Hư hỏng do thiên tai, tai nạn hoặc sử dụng sai hướng dẫn, ví dụ: Sét đánh, nguồn điện không ổn định, chất lỏng vào, rơi vỡ, nứt vỡ do va đập, bảo dưỡng sai hướng dẫn…

·        Hư hỏng do bị các loại động vật chui vào trong sản phẩm.

·        Sản phẩm đã bị thay đổi hoặc sửa chữa tại các nơi không được chỉ định bởi Sony.

·        Màn hình LCD có từ 4 điểm chết trở xuống.

·        Đối với pin của Vaio chỉ được bảo hành trong trường hợp bị chết hẳn, hoàn toàn mất điện.

·        Mất hoặc hư hỏng phần mềm, ứng dụng, dữ liệu.

·        Lỗi (sự cố) phát sinh cho sản phẩm do việc dùng kết hợp với các phụ kiện, sản phẩm, thiết bị phụ thuộc, thiết bị ngoại vi khác hoặc sử dụng phần mềm không phù hợp.

·        Lỗi (sự cố) phát sinh cho sản phẩm do việc sử dụng phụ kiện không chính hãng.

·        Nhãn ghi model sản phẩm, số seri máy và/ hoặc tem niêm trên sản phẩm không còn nguyên vẹn hoặc không đọc được.

·        Phiếu bảo hành không hợp lệ (các thông tin trên phiếu không được điền đầy đủ, bị tẩy xóa hoặc sửa lại); Không có phiếu bảo hành hoặc không có dữ liệu bảo hành trên hệ thống dữ liệu của công ty.

·        Số IMEI trong máy điện thoại di động (bấm *#06#) và số IMEI in trên nhãn máy không giống nhau.

·        Các hư hỏng do lỗi của nhà cung cấp mạng điện thoại, dịch vụ truyền hình hoặc mạng internet.

·        Điện thoại bị khóa máy hoặc khóa SIM.

·        Các bộ phận bị hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng: Vỏ máy, bàn phím… 

6.      Các sản phẩm Tivi và dàn Home Theatre có đủ điều kiện bảo hành sẽ được sửa chữa miễn phí tại nhà (chỉ áp dụng trong phạm vi nội ô của thành phố, thị xã có Trung tâm bảo hành của Sony).

7.      Việc bảo hành không bao gồm việc hỗ trợ kỹ thuật phần cứng (kết nối, cài đặt…) hoặc hướng dẫn sử dụng phần mềm.

8.      Trong trường hợp có thay thế linh kiện, Sony sẽ thu hồi lại linh kiện hỏng của sản phẩm. Sony có quyền dùng linh kiện mới, linh kiện tái chế hoặc linh kiện đã cải tiến để thực hiện sửa chữa và thay thế cho linh kiện hỏng.

9.      Quý khách phải sao lưu tất cả các phần mềm, ứng dụng, dữ liệu hoặc bất kỳ nội dung nào khác được lưu trữ trong sản phẩm trước khi gửi sản phẩm cho Sony kiểm tra, sửa chữa. Quý khách phải hiểu tất cả các nội dung lưu trữ trong sản phẩm có thể bị hư hỏng, mất mát hoặc sẽ bị định dạng lại trong quá trình kiểm tra, sửa chữa; Và Sony sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp nào của Quý khách phát sinh từ sự hư hỏng hoặc mất mát này.

10.  Sau khi kiểm tra, sửa chữa, sản phẩm có thể sẽ được cấu hình trở về tình trạng xuất xưởng ban đầu (tùy thuộc vào sự sẵn có của phần mềm phục hồi).

11.  Trước khi mang sản phẩm đến sửa chữa, quý khách phải chắc chắn gỡ bỏ tất cả các linh kiện, phụ kiện, thiết bị gắn thêm mà không được cung cấp hoặc bảo hành bởi Sony. Sony sẽ không chịu trách nhiệm về sự hư hỏng hoặc mất mát của chúng (nếu có) trong quá trình sửa chữa.

12.  Để phục vụ cho việc sửa chữa, quý khách phải cung cấp mật khẩu BIOS để bật nguồn và tài khoản đăng nhập vào sản phẩm với quyền quản trị, nếu có.

 

HƯỚNG DẪN KIỂM TRA THÔNG TIN BẢO HÀNH:

·        Truy cập website:http://www.sony.com.vn/microsite/warranty_period/index.html

·        Liên hệ Trung tâm Thông tin Khách hàng 1800 588 885 (miễn phí) hoặc1900 561 561.

 

HƯỚNG DẪN LIÊN HỆ BẢO HÀNH:

·       Truy cập website: https://www.sony.com.vn/section/contactus

.    Các Trung tâm bảo hành truy cập: http://ttbh.sony.com.vn/Home/SearchSupport

·        Liên hệ Trung tâm Thông tin Khách hàng 1800 588 885 (miễn phí) hoặc1900 561 561

Đối với sản phẩm khác Sony, bảo hành theo tiêu chuẩn của hãng sản xuất.

 

Hàng chính hãng:

Với định hướng chỉ kinh doanh hàng chính hãng, Hồng Nguyễn chỉ phục vụ những sản phẩm chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới như Sony, Extron, Elitescreens, Elecom, Canon, Benro, … với chế độ bảo hành chu đáo. Hồng Nguyễn thực hiện cam kết chất lượng sản phẩm và chế độ chăm sóc khách hàng tốt nhất khi đổi trả hàng mới cho khách hàng trong vòng 7 ngày nếu lỗi do nhà sản xuất gây ra, điều này làm cho quý khách hoàn toàn hài lòng với quyết định mua hàng của mình.

Giá cả:

Hồng Nguyễn luôn mang đến cho quý khách hàng mức giá tốt nhất khi mua hàng tại hệ thống cửa hàng cũng như trên hệ thống online của Hồng Nguyễn. Ngoài ra chúng tôi thường có nhiều chương trình ưu đãi nhằm mang lại nhu cầu mua sắm của quý khách.